Chanel Chance

Chanel Chance MiNi
Giá 150,000 VND Chi tiết sản phẩm
Chính thức ra mắt công chúng vào mùa xuân năm 2010, Chanel Chance Eau Tendre Eau de Toilette - thế hệ thứ 3 của dòng nước hoa Chance đình đám - là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý cô ưa chuộng phong cách hiện đại, trẻ trung. Với sự kết hợp tinh tế giữa hai nhóm hương hoa tươi mát bất tận và hương trái cây ngọt ngào, đặc sắc, sản phẩm sở hữu sức hấp dẫn và lôi cuốn lạ kỳ, thích hợp đối với những ai muốn tìm kiếm những cảm giác mới mẻ, bất ngờ. Vị thanh khiết của quả bưởi hòa cùng hương thơm nhẹ nhàng của hoa nhài, rồi sau đó lại kết hợp với hổ phách, hoa iris, gỗ tuyết tùng và xạ hương trắng, tất cả hòa quyện thành một để đánh thức các giác quan của bạn. Có thể nói, Chanel Chance Eau Tendre Eau de Toilette chính là vũ khí lợi hại giúp bạn hoàn thiện phong cách của chính mình.
THÔNG TIN CHI TIẾT
Nhóm hương
Nước hoa nữ Chanel Chance Eau Tendre Eau de Toilette thuộc nhóm hương hoa tươi mát kết hợp nhóm hương trái cây ngọt ngào.
Phong cách
Ngọt ngào và tươi trẻ.
Các lớp hương
Lớp hương đầu
Quả bưởi, hoa nhài.
Lớp hương giữa
Hổ phách, hoa iris.
Lớp hương cuối
Gỗ tuyết tùng, xạ hương trắng. 
Nguồn gốc : Pháp
Cách dùng
Xịt sản phẩm lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay. Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn. Chú ý không sử dụng quá nhiều.



Khuyến mãi mua 5 chai tặng 1 chai nhé .
Chuyên cung cấp sỉ nước hoa mini xách tay từ nga về.
Giao hàng toàn quốc.
Địa chỉ : 128/29 điện biên phủ , f 17 Bình Thạnh HCM


Written by

0 nhận xét: