Comb bộ nước hoa mini Chanel mua 5 tặng 1

Comb bộ nước hoa mini Chanel mua 5 tặng 1 ( hàng xách tay Authentic 100%)


Chanel là tên thông dụng của một hãng thời trang Pháp, đóng tại thủ đô Paris được Coco Chanel (1883 - 1971) sáng lập. TheoForbes, công ty Chanel thuộc sở hữu của Alain Wertheimer và Gerard Wertheimer, cả hai là cháu của đối tác ban đầu (1924) của Chanel Pierre Wertheimer.
Được thành lập từ những năm 1909-1910 do Gabrielle "coco" Chanel sáng lập, cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước. Ít ai biết được Chanel là một công ty thời trang hiếm hoi được quản lí hoàn toàn tư nhân, từ gia đình của người ban đầu đồng sáng tạo đến bà Chanel. Sở hữu tư nhân là một dạng phổ biến của các nhà mốt cổ điển tại Pháp, nhưng với một tên tuổi lớn cùng công việc kinh doanh giá trị lên đến hàng triệu đôla như Chanel là điều không dễ gì giữ được. Điều đó đã giúp Chanel trở thành một mẫu mực về thời trang cổ điển và kinh điển trong làng thời trang thế giới.
Bộ nước hoa Chanel mini

Chanel à một trong 100 người có ảnh hưởng lớn trên thế giới, CoCo Chanel được coi là một biểu tượng đáng ngưỡng mộ trong làng thời trang thế kỷ 20. Những thiết kế Chanel luôn thuyết phục giới sành điệu, dù rằng giá của nó thường ..trên trời … Đặc biệt nước hoa Chanel được coi là thương hiệu nước hoa đẳng cấp nhất
Người ta không rõ những năm đầu đời của bà như thế nào, chỉ biết bà mồ côi mẹ năm tuổi 12 và được cha bỏ vào cô nhi viện miền trung nước Pháp. Ở tuổi vị thành niên bà đã tỏ ra cứng cõi và độc lập; ngay khi rời ghế nhà trường, bà đã vào giúp việc cho một xưởng làm bít tất ở Moulins. Những lúc rảnh rỗi, bà đi hát ở thính phòng La Rotonde nơi lui tới của những sĩ quan trung đồn trú gần đó. Bà chỉ hát hai bài, Ko Ko Ri Ko và Qui qu’a vu Coco; và khán giả mến giọng ca đã đặt cho bà biệt danh Coco.
Chanel Coco ( white)

Thế giới nước hoa mini
128/29 Điện biên phủ Q. bình thạnh tphcm
0965586631



Written by

0 nhận xét: